ผิวแห้ง ไม่ดีแน่ มาดูแลผิวให้เนียนนุ่ม สุขภาพดีแบบเร่งด่วนกันเถอะ!

442 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผิวแห้ง ไม่ดีแน่ มาดูแลผิวให้เนียนนุ่ม สุขภาพดีแบบเร่งด่วนกันเถอะ!

ปล่อยให้ ผิวแห้ง นานไป ไม่ดีแน่ ปัญหาผิวแห้งถือเป็นต้นต่อสำคัญของปัญหาผิวหนังที่อาจจะยกขบวนตามกันมาอีกมากมาย นอกจากจะมองด้วยตาเปล่าก็รู้ ดูไม่สดใสสุขภาพดีแล้ว สัมผัสผิวไปยิ่งแล้วใหญ่โดยเฉพาะสาว ๆ หากคุณกำลังมีเดท หรือนัดสำคัญที่ต้องการความมั่นใจระดับ 10 ต้องเฟลจนหมดความมั่นใจแน่ ๆ ฉะนั้นอย่าปล่อยให้ผิวแห้งกร้าน จับไปแล้วสากมือเหมือนลูบกระดาษทรายเด็ดขาด sebamed มี How to ดูแลผิวยังไง ให้กลับมาเนียนนุ่มสุขภาพดีแบบเร่งด่วน รู้ตัวก่อนมีเวลาฟื้นฟูบอกลาผิวแห้งกร้านได้แน่นอนค่ะ


ดื่มน้ำแบบจัดหนัก พร้อมเติมอาหารผิวจากภายใน
ผิวแห้งปัญหาหลักเกิดร่างกายขาดน้ำ การดื่มน้ำให้เพียงพอต่อร่างกายจึงเป็นสิ่งแรกที่ควรคำนึงถึง ปริมาณน้ำที่ควรดื่มสามารถคำนวณได้จาก (น้ำหนักตัว x 2.2 x 30) แล้วนำมาหาร 2 จะได้ปริมาณน้ำที่ควรดื่มเป็นมิลลิลิตร หากใครไม่อยากคำนวนให้วุ่นวายให้ตั้งปริมาณไว้ที่ 3 ลิตรต่อวัน อย่าดื่มให้หมดภายในครั้งเดียว แต่ใช้วิธีจิบน้ำเรื่อย ๆ แต่จิบทั้งวันแทน นอกจากนี้การทานอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อผิวอย่างผัก ผลไม้ก็สามารถฟื้นฟูผิวได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะมะเขือเทศ แตงโม แตงกวา ส้ม ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ หรือผลไม้ที่มีวิตามินซีสูง เป็นต้น

ขัดตัว พอกผิวให้บ่อยขึ้น
ใครที่ไม่เคยขัดตัวเลยต้องมาศึกษาเอาไว้บ้างแล้ว เพราะการขัดตัวพอกตัวถือเป็นอีก 1 วิธีที่ทำให้ผิวกลับมาเนียนนุ่มสุขภาพดีได้อย่างเหลือเชื่อจริง ๆ  หากคุณเป็นคนผิวแห้งกร้านควรเลือกสครับผิวประเภทน้ำตาล ที่มีส่วนช่วยในการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว จะช่วยให้ผิวของคุณเนียนนุ่ม กระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แต่อย่าขัดผิวทุกวันนะ เพราะอาจทำให้ผิวบาดเจ็บได้ ขัดแต่เพียงพอดี ไม่บ่อยแต่ห้ามขาดตอน อาทิตย์ละ 1 – 2 ครั้ง

นอกจากนี้ลองหลีกเลี่ยงการอาบน้ำอุ่น และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวที่มีส่วนผสมของสารสบู่ ด่าง เพิ่มด้วย แนะนำให้เปลี่ยนมาลองใช้ sebamed Cleansing Shower Oil pH 5.5 ผลิตภัณฑ์อาบน้ำเหมาะสำหรับคนผิวแห้งเป็นพิเศษ จะเป็นการลดการสูญเสียน้ำในผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงได้อีกทางค่ะ

บำรุงผิวด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีความชุ่มชื่นสูง
ผิวจะดีขึ้นแบบเร่งด่วนได้มั้ย.. ขึ้นอยู่กับโลชั่นบำรุงผิวที่คุณใช้อยู่ทุกวันด้วย การจะเอาผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นมาแทนที่ผิวแห้งสากขาดน้ำได้นั้น ต้องอาศัย NMF หรือ สารมอบความชุ่มชื่นกับผิวตามธรรมชาติ และโครงสร้างผิวที่สามารถกักเก็บความชุ่มชื่นที่เราขยันทา ขยันเติมเข้าไปได้อย่างอยู่หมัด ซึ่งการจะปรับโครงสร้างผิวให้มีประสิทธิภาพในการกักเก็บความชุ่มชื่นได้ต้องมีค่าความสมดุลผิวระดับ pH 5.5 ที่โดดเด่นในเรื่องดูแล ฟื้นฟูเกราะป้องกันผิวมากที่สุด เริ่มปรับผิวได้ตั้งแต่วันนี้ด้วยโลชั่นบำรุงผิว sebamed Nourishing Body Milk pH 5.5 มีส่วนผสมที่เป็นน้ำมันมากถึง 30% เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวแบบจัดหนัก ปรับผิวให้อยู่ในค่า pH ที่ดีที่สุดอย่าง pH 5.5 ลดการระคายเคืองจากปัญหาผิวแห้ง เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแห้งถึงแห้งมาก


หลีกเลี่ยงจุดเสี่ยงทำลายผิว
นอกจากการพักผ่อนให้เพียงพอ และการบำรุงผิวอย่างต่อเนื่องแล้ว หากคุณหลีกเลี่ยงสิ่งที่เราทราบดีว่าเป็นจุดเสี่ยงที่ส่งผลเสียต่อผิวจะสามารถช่วยให้ผิวให้ฟื้นกลับมาเนียนนุ่ม สุขภาพดีแบบเร่งด่วนได้อย่างแน่นอน โดยเฉพาะสิ่งที่เป็นผลทำให้ผิวแห้งเสียง่ายอย่าง การเที่ยวกลางคืน สูบบุหรี่ ดื่มเครื่องดื่มผสมแอลกอฮอล์  ใช้ชีวิตอยู่กลางแดดที่อาจจะทำให้ผิวไหม้ ผิวแห้งจากการโดนฝุ่นละออง มลพิษทำร้าย อยู่ในห้องแอร์ทั้งวันโดยไม่ทาโลชั่นเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวหนังเลย

ใครที่กำลังคิดไม่ตกเรื่องผิวแห้งกร้านของตัวเองอยู่ อย่าลืมนำข้อมูลเหล่านี้ไปปรับใช้ดูนะคะ ที่สำคัญเมื่อผิวกับมาเนียนนุ่มชุ่มชื่นแล้ว อย่าลืมรักษาสุขภาพผิวดี ๆ ให้คงอยู่กับคุณไปเรื่อย ๆ คุณอาจจะลดความเข้มงวดในการดูแลตัวเองลง แต่ห้ามลืมเด็ดขาด ผิวแห้งอีกรอบอย่าหาว่าเราไม่เตือนน้าา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้